cá cược thể thao trực tuyến là gì - web cá độ thể thao uy tín

Sinh viên

Hoạt động sinh viên, hỗ trợ việc làm và quan hệ doanh nghiệp

Thông điệp năm mới của sinh viên đoạt Giải thưởng Nữ sinh Khoa học Công nghệ Việt Nam năm 2023

Trong không khí rộn ràng đón Xuân 2024, 7 sinh viên ĐHQG-HCM đoạt Giải thưởng Nữ sinh Khoa học Công nghệ Việt Nam năm 2023 (Giải thưởng) đã chia sẻ niềm vui, kế hoạch đón Tết và gửi gắm nhiều kỳ vọng cho hoạt động nghiên cứu khoa học (NCKH) của sinh viên ĐHQG-HCM, hướng đến một năm mới sôi nổi, thành công.
  • 22/12/2023

Thủ khoa tuyển sinh Trường ĐH Bách Khoa mong muốn trở thành kỹ sư máy tính

Với điểm số 94,86/100, Phạm Khánh Duy - học sinh lớp 12 Trường THPT Chuyên Bến Tre, trở thành thủ khoa tuyển sinh phương thức 5 xét tuyển kết hợp nhiều tiêu chí Trường ĐH Bách Khoa ĐHQG-HCM năm học 2023-2024.
  • 22/12/2023

20 năm lan tỏa “tiếng nói sinh viên”

Nhà Phát thanh là cái tên thân thương trong thanh xuân, hiện tại và tương lai của 20 thế hệ thành viên Câu lạc bộ Phát thanh - Truyền hình Sinh viên Ký túc xá ĐHQG-HCM (CLB PT&TH). Dù ở độ tuổi, vai trò, công việc nào, đã rời đi hay còn ở lại, thành công hay chông chênh, họ vẫn tin tưởng, yêu thương và tự hào về nhau như người thân.
  • 04/12/2023

Tin mới nhất

  • Nữ sinh Khoa Du lịch nhận danh hiệu Gương sáng sinh viên 2 năm liền

    “Mỗi lần rảnh rỗi, chẳng hiểu sao mình luôn thấy có lỗi” - câu nói của Thúy Diễm đã luẩn quẩn trong đầu chúng tôi suốt buổi trò chuyện. Dường như cách sống của cô gái 21 tuổi này là biến mọi phút giây trong đời mình trở nên có ích. Có lẽ, chỉ như vậy, Diễm mới có thể thay đổi số phận của bản thân và gia đình.
    • 01/12/2023
  • Ứng dụng AI vào trò chơi điện tử hỗ trợ phục hồi chức năng tay

    Nhận thấy hạn chế của các phương pháp phục hồi chức năng tay truyền thống, nhóm sinh viên Trường ĐH Bách Khoa ĐHQG-HCM đã tạo ra trò chơi điện tử ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI), giúp quá trình phục hồi chức năng tay của bệnh nhân trở nên thú vị hơn.
    • 29/11/2023
  • Sinh viên Việt Nam đầu tiên đoạt giải Global Winner về Khoa học Hóa chất và Dược phẩm

    Trong hơn 4 năm đại học, Lê Thùy Linh là một nữ sinh hoạt bát, luôn say mê tìm những “câu trả lời” trong phòng thí nghiệm (PTN) nhưng có đôi phần tự ti. Cho đến giữa tháng 9/2023, giải thưởng Global Winner danh giá đã đến như một sự công nhận, khiến Thùy Linh hiểu và tự tin hơn về năng lực cũng như lựa chọn theo đuổi nghiên cứu khoa học (NCKH) của mình.
    • 29/11/2023
  • Sinh viên tốt nghiệp song ngành đầu tiên của Trường ĐH Công nghệ Thông tin

    Dù có thành tích nổi bật trong học tập và nghiên cứu nhưng Chế Quang Huy không chọn làm việc tại các công ty, tập đoàn lớn về công nghệ như bạn bè, mà lại quyết định gắn bó với công việc nghiên cứu tại Phòng thí nghiệm Truyền thông Đa phương tiện của Trường ĐH Công nghệ Thông tin ĐHQG-HCM.
    • 28/11/2023
  • Trường ĐH Quốc Tế có 2 sinh viên đoạt Giải thưởng Nữ sinh KHCN Việt Nam năm 2023

    Với thành tích nghiên cứu khoa học (NCKH) nổi bật trong lĩnh vực công nghệ sinh học, Võ Quốc Hoàng Quyên - sinh viên Khoa Kỹ thuật Y sinh và Nguyễn Hoàng Kim Long - sinh viên Khoa Công nghệ Sinh học đã góp mặt trong danh sách 20 nữ sinh toàn quốc nhận Giải thưởng Nữ sinh KHCN Việt Nam năm 2023 do Trung ương (T.Ư) Đoàn TNCS Hồ Chí Minh trao tặng.
    • 27/11/2023